Thursday, April 30, 2009

Asaluyeh Marker




Tuwing magagawi ako sa bayan ng Asaluyeh pinagmamasdan ko ang bangkang nasa larawan na ginawa nilang marker, ganito rin ang una kong nakita sa Bushehr noong lumapag ang eroplano na sinakyan ko. Ang Asaluyeh ay maliit na bayan na sakop ng probinsya ng Bushehr. Ngunit halos tatlong oras ang biyahe mula sa paliparang ng Bushehr hanggang makarating sa Asaluyeh, Ang isa pang bayan na dinadaanan ay ang bayan ng Kangan.

Ang isa pang larawan ay kuha sa breakwater kung saan dumadaong ang mga malalaking bangka na pangisda ng mga taga- Asaluyeh. Sa tabing pampang ay mga naglalarong bata dahil may maliit na parke dito. Kukunan ko sana ng mga larawan kaya lang nasita ako ng pulis na nagbabantay dahil bawal daw magkuha-kuha ng larawan buti na lang mabait iyong pulis.

No comments:

Post a Comment